Recent Posts
shet kinilig ako sa kanya. feeling ko para sa akin yung mga sinasabi nya. hihi
except of course yung panghuli. nyahahaha
potah nakilig naan ako dito! feeling ko ako si "miss".
ang gwapo ni kuya. hahaha... kakilig lang lol
hahaha! ang kyot! ^^
Ayon oh...Lol
cloud: hahaha pwede... :DDSM: landehhhhh! hahahaegG.: lolsYuan: :Dempi: nakakuha ka ba ng mga banat? hahaha!----------------bilang hindi ako mahilig sa twink, sa inyo na sya. gusto ko lang ang braces nya dahil yan din sana ipapakabit ko. hahahaha!
ang cute nya!!! hahah gusto ko reaction nya kada sasabihin nya un mga line na korni!chosss!!na eexcite na tuloy ako bumalik dito sa blog mo lagi...lagi ako nakakanood ng interesting vidz!
wahaha ang cute.. lolz
9 comments:
shet kinilig ako sa kanya. feeling ko para sa akin yung mga sinasabi nya. hihi
except of course yung panghuli. nyahahaha
potah nakilig naan ako dito! feeling ko ako si "miss".
ang gwapo ni kuya. hahaha... kakilig lang lol
hahaha! ang kyot! ^^
Ayon oh...Lol
cloud: hahaha pwede... :D
DSM: landehhhhh! hahaha
egG.: lols
Yuan: :D
empi: nakakuha ka ba ng mga banat? hahaha!
----------------
bilang hindi ako mahilig sa twink, sa inyo na sya. gusto ko lang ang braces nya dahil yan din sana ipapakabit ko. hahahaha!
ang cute nya!!! hahah gusto ko reaction nya kada sasabihin nya un mga line na korni!chosss!!
na eexcite na tuloy ako bumalik dito sa blog mo lagi...lagi ako nakakanood ng interesting vidz!
wahaha ang cute.. lolz
Post a Comment