Recent Posts

Tuesday, June 21, 2011

Hi Miss...

Pinoy banats...


Disclaimer: I do not own the video.

9 comments:

Anonymous said...

shet kinilig ako sa kanya. feeling ko para sa akin yung mga sinasabi nya. hihi

Anonymous said...

except of course yung panghuli. nyahahaha

Anonymous said...

potah nakilig naan ako dito! feeling ko ako si "miss".

egG. said...

ang gwapo ni kuya. hahaha... kakilig lang lol

Yuan said...

hahaha! ang kyot! ^^

eMPi said...

Ayon oh...Lol

jc said...

cloud: hahaha pwede... :D

DSM: landehhhhh! hahaha

egG.: lols

Yuan: :D

empi: nakakuha ka ba ng mga banat? hahaha!

----------------

bilang hindi ako mahilig sa twink, sa inyo na sya. gusto ko lang ang braces nya dahil yan din sana ipapakabit ko. hahahaha!

Mac Callister said...

ang cute nya!!! hahah gusto ko reaction nya kada sasabihin nya un mga line na korni!chosss!!

na eexcite na tuloy ako bumalik dito sa blog mo lagi...lagi ako nakakanood ng interesting vidz!

dark_knight said...

wahaha ang cute.. lolz

Post a Comment