Happy 10th Monthsary! Weeee! As of this moment, I'm up in the air with no internet connection, probably sleeping, or watching True Blood, Royal Pains, and Chuck, or reading Game of Thrones, so I scheduled this blog post to greet you Baaabooo ko.
Lagi kang mag-smile-smile ha? Iwasan maging sad or sumimangot ha? Pag sad ka, sad din ako eh. :( Don't worry about me kasama ko naman si MugenBear and JBear and yung rosary na pinadala mo. I'll always pray for you Baaabooo. Sana wala ka masyadong magiging problema sa office, wag mo nalang pansinin ang mga BV sa office nyo. Always stay optimistic. Sabi mo nga, grace under pressure. :)
Sana pumayag ka nang magout-of-town with Papa Rocco, Papa P, Papa Fox, Papa Dingding etc etc. Hehehe. Para naman maiba... :D And oh, take lots of picture of your planned Bicol Express journey ha? Sana matuloy yun.
Get enough rest lagi, don't forget to take your vitamins too. Sleep at least 6 hours a day and always eat on time para maganda lagi ang mood mo. :D Hmmm... ano pa ba? Lagi mo ako i-kiss kina Baby Lenin and kay Mama. I love them both! :)
Yun lang Baaabooo! Always remember smile-smile like this... :D :D :D
Happy Monthsary! I love you very very much! Mwaaaaaaaaah!
Baaabaaa

12 comments:
hahaha ang sweet naman!
(para lang 7 years old na nagpapabili ng kendi!chos!)
awwww! pa canada na ang prinsesa! enjoy the training :-)
Congrats sa inyo ni Mugen!
Enjoy your trip
Happy Monthsary, guys! The trust you have for each other is so palpable in your posts.
and have fun in Canada, JC.
eeeeee! ang sweet sweet naman ni JC! :) Happy 10 monthsary sa inyong dalawa. oh Mugen, wag ka mashado malungkot. maikli lang ang 3 months. :)
Be safe, kuya. :) ang sweet lang nito.. medyo nakarelate ako. pasalubong! :] char.
@jc: aww.. ang tamis!! :D happy 10th monthsary to you and joms! eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!
Happy Monthsary sa inyo ni Kuya Joms!
Love, Love, Love.
^^
Hay, best wishes to both of you.
:)
weeeeeee, napangiti ako sa post mo, naiyak naman ako sa post ni baabaa !!!
ingat ka dyan, kami ang bahala kay baabaa mo.
hugs and kisses. mwah!!!!!!!
eeeeeeeeeeee! ang tamis naman nito! ingat sa trip mo kuya!!!
sasabihan ko si mahal na libangin ang baabaa mo. tutal lagi naman silang nagkakausap sa twitter. hehe
ang sweet niyo namang dalawa! happy monthsary sa inyo ni master mugs and ingat and good luck sa iyong business trip.
how sweet!. :)
Post a Comment