1. I have never been so distracted by anyone singing the star spangled banner until today. The Dallas Cowgirls are smokin effin hot! Behind their bastusin looks is a golden voice. Mad props!
2. Congrats Pacman! You have 8 title belts while I, on the other hand, only own 1 ordinary belt. Lols. I hope this one is not your last. Mayweather is the perfect career finale match.
3. It's one of the happiest days of my year!
- Posted using BlogPress from my iPhone
Anicca
2 weeks ago

24 comments:
eeeeeeeeeeeeee! bakit happy ang JC? eeeeeeeeeeeeeeeee! hehehe
i won $5 bwhahaha..nakipag bet ako with my latino cook ahahha...
and bket ka happy?? happy bcoz of ur papa?
ching!
Partee! Partee!!! Gusto ko happy ka. =)
are we to expect another post as for the reason you're happy? :)
i won the bet!! nyahahaha
.
.
well, sabi nga ni professionalheckler, dito mo gawin sa Pinas yung kumanta ka ng national anthem ng naka-pekpek shorts, antayin mo, tiyak kakasuhan ka ng NCCA
naks! pag happy dapat nanlilibre :D
Napanaginipan mo na ka-duet mo si Kyla no? Wahahahahaha!
ok naman yung kumanta ng national anthem natin kasi tama ang pagkakanta im sure di na siya mapipintasan this time
congrats kay Manny at kay Kyla daw sabi ni Papa Mugen :D
sa totoo lang, tuwang tuwa ako na binubugbog ni pacman si maga-rito lols
wow... 1 belt!!!!
Nimmy: eh bakit ikaw ang mas kinikilig? kurutin kita sa singit. lols.
Papa Solts: dapat katawan ni latino cook ang pinangbet mo. winnurr! lols. at.. NO COMMENT AKO. bwahahahaha!
Ms. Chuni: for a while there, kala ko si Manong Johnny ka. "Gusto ko happy ka." LOLS
engel: hmmmmm... hmmmmm...
DB: haha oo. dapat balot na balot na parang suman ang kumakanta ng National Anthem. haha.
ced: *change mood* i'm sad. wahahaha! kaw dapat manlibre bilang ika'y higit na pinagpala.
fafa joms: langya ka! laglagan? sikret kaya yan. LOL.
hard2get: onga, ok naman.
fafa beast: isa ka pa! haha! onga, maga-rito, maga-roon (sabi sa Pilipino Star Ngayon na newspaper).
egG.:: oo isa lang belt ko, di ko pa ginagamit. lols.
kinikilig ako sa number 3 !
may HAPPINESS oh. :D
empi
OO nga anong meron ngayong taon at masaya ka? lolzz
Papa P: ako rin ang dami kong kilig!
empi: lahat naman tayo meron. hehe. ;)
Papa Marhk: pagsinabi ko, bibigyan moko chocolates? tas kiss sabay hug? lolz.
sisteret hanubah parang di ko pa alam kakalokah!! lolz
^ kibur! basta chocolates! ay, pwede ring boxer briefs na lang. hahahaha! chos lang papa marhk. mwah mwah!
ay bakit hapi? sinong ama need to celebrate nga!? ching... o nasobrahan lang ng Enervon C?
@popoy as if wla kang alam? kakalokah sisteret!!
Well then, no need to keep it mum.
Is there?
elow po, nkikidaan lng po..
usong-uso ang happiness..
ahihihihi
bakit may mga *kilig* everywhere..
inggit much tuloy aketch
Post a Comment