Recent Posts

Monday, November 15, 2010

kung ano ano lang #2

1. I have never been so distracted by anyone singing the star spangled banner until today. The Dallas Cowgirls are smokin effin hot! Behind their bastusin looks is a golden voice. Mad props!

2. Congrats Pacman! You have 8 title belts while I, on the other hand, only own 1 ordinary belt. Lols. I hope this one is not your last. Mayweather is the perfect career finale match.

3. It's one of the happiest days of my year!


- Posted using BlogPress from my iPhone

24 comments:

Nimmy said...

eeeeeeeeeeeeee! bakit happy ang JC? eeeeeeeeeeeeeeeee! hehehe

casado said...

i won $5 bwhahaha..nakipag bet ako with my latino cook ahahha...

and bket ka happy?? happy bcoz of ur papa?

ching!

Ms. Chuniverse said...

Partee! Partee!!! Gusto ko happy ka. =)

engel said...

are we to expect another post as for the reason you're happy? :)

Désolé Boy said...

i won the bet!! nyahahaha
.
.
well, sabi nga ni professionalheckler, dito mo gawin sa Pinas yung kumanta ka ng national anthem ng naka-pekpek shorts, antayin mo, tiyak kakasuhan ka ng NCCA

my-so-called-Quest said...

naks! pag happy dapat nanlilibre :D

Mugen said...

Napanaginipan mo na ka-duet mo si Kyla no? Wahahahahaha!

Lone wolf Milch said...

ok naman yung kumanta ng national anthem natin kasi tama ang pagkakanta im sure di na siya mapipintasan this time

Cio said...

congrats kay Manny at kay Kyla daw sabi ni Papa Mugen :D

sa totoo lang, tuwang tuwa ako na binubugbog ni pacman si maga-rito lols

egG. said...

wow... 1 belt!!!!

jc said...

Nimmy: eh bakit ikaw ang mas kinikilig? kurutin kita sa singit. lols.

Papa Solts: dapat katawan ni latino cook ang pinangbet mo. winnurr! lols. at.. NO COMMENT AKO. bwahahahaha!

Ms. Chuni: for a while there, kala ko si Manong Johnny ka. "Gusto ko happy ka." LOLS

engel: hmmmmm... hmmmmm...

DB: haha oo. dapat balot na balot na parang suman ang kumakanta ng National Anthem. haha.

ced: *change mood* i'm sad. wahahaha! kaw dapat manlibre bilang ika'y higit na pinagpala.

jc said...

fafa joms: langya ka! laglagan? sikret kaya yan. LOL.

jc said...

hard2get: onga, ok naman.

fafa beast: isa ka pa! haha! onga, maga-rito, maga-roon (sabi sa Pilipino Star Ngayon na newspaper).

egG.:: oo isa lang belt ko, di ko pa ginagamit. lols.

RainDarwin said...

kinikilig ako sa number 3 !

Anonymous said...

may HAPPINESS oh. :D



empi

Marhk said...

OO nga anong meron ngayong taon at masaya ka? lolzz

jc said...

Papa P: ako rin ang dami kong kilig!

empi: lahat naman tayo meron. hehe. ;)

Papa Marhk: pagsinabi ko, bibigyan moko chocolates? tas kiss sabay hug? lolz.

Marhk said...

sisteret hanubah parang di ko pa alam kakalokah!! lolz

jc said...

^ kibur! basta chocolates! ay, pwede ring boxer briefs na lang. hahahaha! chos lang papa marhk. mwah mwah!

POPOY said...

ay bakit hapi? sinong ama need to celebrate nga!? ching... o nasobrahan lang ng Enervon C?

Marhk said...

@popoy as if wla kang alam? kakalokah sisteret!!

Guyrony said...

Well then, no need to keep it mum.

Is there?

Athena said...

elow po, nkikidaan lng po..

Trainer Y said...

usong-uso ang happiness..
ahihihihi
bakit may mga *kilig* everywhere..
inggit much tuloy aketch

Post a Comment