PS: I wanted to sing this song but my voice can only take on Taylor Swift. Doing Brian McKnight is such a tall order. hahaha!
Anicca
2 weeks ago
Recent Posts
Copyright © 2009 the wimpy kid, Powered by Blogger
CSS designed by Mohd Huzairy from MentariWorks
Free Blogger Templates by DeluxeTemplates.net
15 comments:
This is such a happy day. Happy first anniversary sa inyo! :)
happy anniversary sa inyo :)
Happy Anniversary to both of you! :) Now I know the reason why Mugen's been writing uber sweet stuff.
Stay in love! :)
congratulations to both of you. i can't wipe this smile off my face after reading your and mugen's entries. naipit lang naman kaming mga nakatira sa pagitan ng pilipinas at canada sa higpit ng yakap ninyong dalawa. :)
Congratulations JC and Mugen! More more love!!! :D
baaboo na ngayon kasi naka-1st anniversary na? sa 2nd, baabee na? hahahaha.
congrats mga baaboo !!!
Happy first sa inyo ni Mugen!
Grabeeeeee ang ganda ng larawan tribute nya sa yo, pero walang tatalo dun sa latest yung Final Distance. Beautiful. (disabled ang comment, dyahe ba sya sa pagiging mozarella nya?)lol
Here's to atleast 10 more!
dito ko na lang ipopost ang greeting ko since bawal ata dun sa post ni kuya joms. hehehe.
Happy First Anniversary sa inyong dalawa. Congratulations for making this far. Continue loving each other. And more anniversaries to come.
^^
Sweet. Stay happy. :)
@jc: eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee! hongsweet! congratulations!! happy 1st anniversary to you and kuya joms..
here's to more sweet years to come!
*cheers
naggreet na kita sa tweeter friend kahit late. ahahaha. uulitin ko na lang dito, happy 1st sa inyo ni mugs. :)
Pagbati sa inyong pag-iibigan! Tuloy lang! :)
i'm happy for both of you. been a follower both on twitter and your blogs! Stay in love! =p
haba ng hair.
ganda much? Congrats jc. :)
Post a Comment