
I now have an office barong! Hehehe. I am not the-receiver-of-gifts kind of guy, it still sorta feels awkward coz a simple letter could've totally made my day, but this one is MAJOR! hahaha! Thank you, Baabaa!
I love you. Mwaaaaaah!
Slight palpak: Sobrang laki nung Barong sakin hahaha. Babalik pa kami to exchange it for a smaller size. Hehe.
- Posted using BlogPress from my iPhone

14 comments:
Hangsweet naman Papa JC. Buti naman at masaya ang balentayms mo. Sana tumagal pa kayo. Mwah
eeeeeeeeeeeeeeeeeee! kayo na talaga! kayo na! kakakilig!!!!! eeeeeee!
eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee, may rival na sa ka-sweetan nila nimmy and leo! hahaha
Happy Valentine's Day sa inyong dalawa!
kayo na! kayooooooo na talaga ang super nilalanggam ever!
ay may barong na... tuloy na ang kasal!!!
tama si ms chuni. kasal na yan!!!! hahaha
sweet!
daming langgam... hahaha :D
happy valentines senyo...
heheh :D
sir jc, regaluhan mo na c baabaa mo ng gown! hahaha
ang sweet! tama si ms. chuni. pwede nang magpakasal! happy vday to you and master mugs, jc.
bungga teng.
http://akosicinderella.wordpress.com
parang wala ka na takas sa kasal niyo pinadalhan ka na ng barong eh. hahaha
sweet! nako mukhang tuloy na tuloy na nga ang kasal. invited ba kami? hehehe
kakaiba un ha,barong...hehehe.
Post a Comment