Recent Posts

Tuesday, October 19, 2010

new leaf

upang mapanatili ang aking virginal image, ginawa kong kaputi putian ang layout.

pero medyo di ko sya gusto. wahahaha!

bahala na, nakakapagod mag-edit.

EDIT: Lagyan ko kaya ng background music? Eto ang playlist:

1. Ave Maria
2. Amazing Grace
3. Lead Me Lord
4. Ama Namin
5. Jubilee Song

Ching! ahahaha!

25 comments:

dark_knight said...

Haha ang puti! Ang dalisay tignan. Ang sarap dumihan. Lol

RainDarwin said...

wow, kalinis-linisang kabanal-banalang birhen ng blogosphere.

i-maintain mo bata ang pagiging virgin mo. suportahan ta ka.

cheers.

Nimmy said...

ay ang dalisay! hihi.
ganito din dapat akin. charot!

jc said...

dark_knight: matagal nang madumi ang blog ko. pinapuputi ko lang upang ikubli ang lahat. ahaha.

papa p: parang di ako naniniwalang sinusuportahan mo ko. parang meron kang hidden agenda? ching!

nimmy: tuhmuh. lols.

bien said...

potah nakakasilaw sa kadalisayan.
go with ave maria by sasha fierce lols

Alter said...

too much.. light!! kyaa...

parang nange-exorcise ng emo entries.. lol

my-so-called-Quest said...

ang puti naman dito! hehehe

magputi rin kaya ako? :P

Canonista said...

Ang linis naman dito... Parang ang bagay na music dito ay... "Ale... Nasa langit na ba ako?" Alam mo yang kantang 'yan, JC?

jc said...

orally: ah may ganun ba si mareng beyoncé? ahaha. ang alam ko lang ay yung sa simbahan. lol

alter: wahahah onga!

ced: ge lang. magputi na!

canonista: "mama, kayo po ba si san pedro?" hahah old skul OPM! niiiice. :D

RainDarwin said...

jc: matalas ang pang amoy mo bata. Oo. ako ang mag-iingat ng virginity mo. At ako rin ang wawasak nyan pagdating ng panahong ikaw ay HINOG NA.

paduduguin kita.








CHING !

jc said...

^ kung gayon, hindi pala dapat ako matumba sa tagayan dahil dun mo isasagawa ang karumaldumal mong plano. =/


ching!

Mugen said...

Ang puti puti!!!

casado said...

di na pala ako bagay dito sa blog mo! bka maputikan ko!

bwahhaha ching!

jc said...

mugen: haha onga!

papa solts: ok lang yan. tara laro tayo sa putikan! ahahahaha. ching!

RainDarwin said...

isa lang naman ang contender ko sa puso mo JC....

si papa soltero! don't worry hihintayin ko syang dumating, para patas ang laban, may the best man win!

pero kung trip mo, sabay kaming puputik sa iyong dangal.

ching!

MaginoongBulakenyo said...

Ako ba'y nasa langit na?

jc said...

papa p: sige, i-book nyo na lang ako. lols.

MB: hindi pa, pero bumibisita ka sa blog ng isang hulog ng langit. ching!

Nimmy said...

natawa ako sa reply mo ha. nagtu-TUMUH ka na rin. nyahahaha

jc said...

^ ahahah. nababasa ko sa blog mo eh. :p

Anonymous said...

hahaha... virginal ampupu... that made me crack. hey, there is beauty in simplicity, ei?

jc said...

^ absolutely! apir!

Anonymous said...

^apir din sa profile pic. skin art rulez!!!

casado said...

ano kaya mag 3sum tlaga tayo ni Papa P, JayZ? ehehe tapos ivideo naten bwahhaha :P

ching!

jc said...

^ papa solts, ikaw na lang ang hinihintay. naka-set up na ang mga hidden cameras at ang room. ahahahaha!

LASHER said...

Hoi! Blasphemy na yan! Hahahaha! Chill ka lang!

Post a Comment