Recent Posts

Saturday, October 2, 2010

random facts: moods


* i'm usually a happy, cheerful, funny guy.

* when i'm put in a very uncomfortable situation, i sweat a lot. and yes, even if the AC is on. this includes the time when i first bought a facial moisturizer, my sweat's dripping while i was at the cashier. dyahe. lol.

* when i'm pissed, i'm strangely quiet, so quiet it becomes disturbing. cold.

* when i'm in sheer terror, like a snake coming out of its cage and sneaking up on me, i cry. HAHA.

* and i'm a very jealous guy. but it will never show. never, at all.

15 comments:

Mugen said...

Nyahahaha! Umiiyak ka pala pag takot. Lol.

Na-miss ka ren namen!!

fox said...

one of the signs of being too jealous is over sweating.. lalo na daw sa ilong.. (sabi nila) hehehe

jc said...

mugen: bihira lang naman yan. LOL.

utuuuut. hahaha. parang di nga ako nawala eh. blog pa rin nang blog.

fox: hmm.. di ko yan napansin. tignan ko nga next time. haha.

casado said...

LOL @ the facial moisturizer ahaha bka nman pambabae?

ako din seloso ehehe..pero hirap itago :P

howie said...

takot ka pala sa ahas. huwag ka matakot sa kanila. masaya pag-nakahawak ka. they come in different sizes pa. lol.

wanderingcommuter said...

hahahaha. we share the same experiences. hahaha

imsonotconio said...

seloso i like!!!!!!!

MaginoongBulakenyo said...

At anong facial moisturizer ito? PONDS? bwahaha

Super seloso ako..alam mo yan JC..Lol!
About sa ahas ngayon ko lang nalaman na takot ka pala sa ahas.hmmmmmmm yon na!

jc said...

soltero: pambabae ba ang celeteque? haha. utos ng doctor eh, wala ako magawa. *palusot*

howie: langya ka, kilala kita! HAHAHA!

wc: apir!

conio: :p

mb: dami mong alam. lols.

Nimmy said...

same tayo sa number 3! better say quiet na lang, kesa may masabi pa na pagsisisihan in the future.

pak na oak!

happy Sunday :)

Canonista said...

#3 - pareho tayo
#4 - I am constantly looking for something that will terrorize me, besides my boss. Wahahaha!

JR said...

Ewwww umiiyak ka? Are you gay? Haha brave enought to admit things, I like! Hala tuwad! Hahaha

Drei said...

the comments are so mind polluting.haha :)

RainDarwin said...

hindi ako takot sa snake, masarap kaya hawakan, lalo na't malaki mataba mahaba at madulas.

jc said...

nimmy: pak! hehe.

canonista: sus, di naman nangangagat ang mga boss. haha.

jr: no sir, i'm not gay! haller? HAHAHA!

tuwad? parang ilang beses ko nabasa sa blog mo ang pagtuwad mo.. haha. di ba dapat ikaw ang tutuwad? hala, tuwad!

drei: wushu.. di pa ba polluted ang utak mo? hmm. lols.

pilyo: di ko masukat ang kilabot na nararamdaman ko pag nakakakita ako ng ahas. wahahaha!

Post a Comment