* i'm usually a happy, cheerful, funny guy.
* when i'm put in a very uncomfortable situation, i sweat a lot. and yes, even if the AC is on. this includes the time when i first bought a facial moisturizer, my sweat's dripping while i was at the cashier. dyahe. lol.
* when i'm pissed, i'm strangely quiet, so quiet it becomes disturbing. cold.
* when i'm in sheer terror, like a snake coming out of its cage and sneaking up on me, i cry. HAHA.
* and i'm a very jealous guy. but it will never show. never, at all.

15 comments:
Nyahahaha! Umiiyak ka pala pag takot. Lol.
Na-miss ka ren namen!!
one of the signs of being too jealous is over sweating.. lalo na daw sa ilong.. (sabi nila) hehehe
mugen: bihira lang naman yan. LOL.
utuuuut. hahaha. parang di nga ako nawala eh. blog pa rin nang blog.
fox: hmm.. di ko yan napansin. tignan ko nga next time. haha.
LOL @ the facial moisturizer ahaha bka nman pambabae?
ako din seloso ehehe..pero hirap itago :P
takot ka pala sa ahas. huwag ka matakot sa kanila. masaya pag-nakahawak ka. they come in different sizes pa. lol.
hahahaha. we share the same experiences. hahaha
seloso i like!!!!!!!
At anong facial moisturizer ito? PONDS? bwahaha
Super seloso ako..alam mo yan JC..Lol!
About sa ahas ngayon ko lang nalaman na takot ka pala sa ahas.hmmmmmmm yon na!
soltero: pambabae ba ang celeteque? haha. utos ng doctor eh, wala ako magawa. *palusot*
howie: langya ka, kilala kita! HAHAHA!
wc: apir!
conio: :p
mb: dami mong alam. lols.
same tayo sa number 3! better say quiet na lang, kesa may masabi pa na pagsisisihan in the future.
pak na oak!
happy Sunday :)
#3 - pareho tayo
#4 - I am constantly looking for something that will terrorize me, besides my boss. Wahahaha!
Ewwww umiiyak ka? Are you gay? Haha brave enought to admit things, I like! Hala tuwad! Hahaha
the comments are so mind polluting.haha :)
hindi ako takot sa snake, masarap kaya hawakan, lalo na't malaki mataba mahaba at madulas.
nimmy: pak! hehe.
canonista: sus, di naman nangangagat ang mga boss. haha.
jr: no sir, i'm not gay! haller? HAHAHA!
tuwad? parang ilang beses ko nabasa sa blog mo ang pagtuwad mo.. haha. di ba dapat ikaw ang tutuwad? hala, tuwad!
drei: wushu.. di pa ba polluted ang utak mo? hmm. lols.
pilyo: di ko masukat ang kilabot na nararamdaman ko pag nakakakita ako ng ahas. wahahaha!
Post a Comment