Recent Posts

Wednesday, October 6, 2010

random facts: confessions

I've pondered upon this post for a while if I should make it public or not as i would have to share something that is quite the opposite from the impression I may have given the blogosphere about me. I don't mean to shatter my flirty and playful image HAHAHA! but what the heck, i'm spilling the beans..

I have been celibate for 5 years. *cricket noise* *deafening silence* Hahaha! But seriously, it's a pact I made with myself not to engage in casual sex. As a backgrounder, it was in 2005 that I got extremely confused of my identity and I wanted to see if I was really badingerzi. And so I've arranged a one night stand with someone I met in one of the YM Chatrooms who happens to live nearby. Head ng mga sakristan pala ang putangina at may kwarto sya sa extension ng simbahan!

I sat there on his bed with him beside me, both quietly waiting for someone to make the first move. He then asked me, "what do we do now?", as i was literally shaking and all I could utter was an innocent, "I don't know". He grabbed my hand and placed it onto his crotch, I felt his semi-flaccid member inside his basketball shorts as he slowly guides my naïve hands to caress his now-hardening dick.

Just when I thought that would go oh so perfect, it was halfway through the deed when i just wanted to get dressed and leave. Out of disgust. Nagpapa-mhin ba ako sa puntong ito? Hindi. Hahaha. It just didn't feel right at that time. And he was boring me to death. lols.

SEBs ain't my thing. No affection, no nothing, just pure lust. I don't wanna end up feeling disgusted each and every time... well at least that's what i think for now. Open naman ako to be proven wrong about this. HAHA. jowk!

I have to admit though when it comes to anything "cyber", limit is non-existent. lols.

For the past 5 years, I didn't ever have to worry of falling into this temptation as I was basically living a straight life. I don't go to gay bars and neither do i go guy-hunting. Homebody lang si wimpy kid. Hehe. Ang inuman naman ay pag may magyaya lang sa tropa, usually sa central or kung saan mang gilid gilid na wala namang hook ups na nagaganap. Nagpapa-mhin ba ulit ako sa puntong ito? Hindi pa din. Hahaha. I know who I am and what I want, hindi ko lang hinahanap actively sa real world. Hehe.

Ok. May magbabato ba sakin ng kamatis? At magbu-"BOO!"?

Wag po wag po! LOL.

15 comments:

fox said...

yan ang mga qualities na hinahanap namin para maging kutong lupa.. you're qualified!!.. apply na! lols

MaginoongBulakenyo said...

jc..naging totoo ka lang sa sarili..sa tagal narin na nakilala kita..alam ko kung papaano mo i-set ang limitations mo..Dont worry kaibigan mahal ang kamatis ngayon..nakakahinayang ibato..pwede ng gawing tomato sauce yan..Lol!

casado said...

teka..pag binato ko ba tong kamatis dito aabot hanggang jan sa Manila? bwhahaha...

on the contrary, mas naging kasabik sabik ka sa aking paningin..mas lalo kitang gustong pagsamantalahan dahil sa sinabi mo!

kaso pucha, tiyak mauunahan ako ng isa sa mga engkantos!

BWAHAHHAHA :P

jc said...

^ magpapa-REVIRGINIZE na lang ako bago ka dumating papa solts para fresh na fresh. BWAHAHAHAHA :p

takte, para naman akong manwhore nito. LOL biro lang mga kaibigan! :D

Mugen said...

Bigla akong natameme dun ah! Hahaha!

jc said...

^ positibong tameme ba yan or negatibong tameme? LOL.

RainDarwin said...

pwede ba kitang batuhin ng kamatis? yung over ripe na.

tapos siempre sasabog yun sa katawan mo. Tapos didilaan ko sa katawan mo... hmmmmm.

Di ko na itutuloy baka libugan na naman si papa soltero, magpa BJ na naman.

Mugen said...

Tamang tameme lang. Meron palang kayang magpatigang ng 5 taon. Isang buwan nga lang nagrereklamo na ako. Lol.

jc said...

papa P: potek, kahit sa kamatis may kalibugan pa rin no? hahaha!

papa joms: may history yan. isipin ko pa kung yun na ang next confession ko. masyadong sensitive at seryoso eh. heheh.

Anonymous said...

ohhhhh. confused pa ang bata? hmmm . :)

MaginoongBulakenyo said...

jc teka di ko na gets.....wait wait di ko yata alam na nestea iced tea ka..tanong mo nalang kay mugen kung ano yon..bwahahaha

jc said...

jepoy: dati, confuse confuse-an ang drama. lol.

MB: nestea iced tea? does it have something to do with the words, "ibottomless ang saya"? hahaha. kung yan yung tinutukoy mo..... hindi ko pa rin na-gets ang gusto mong tumbukin. hahahaha!

Ryan said...

Natawa naman ako sa comments ng mga tao. Hahaha :))

No katamis throwing for you. Wala namang masama kung magpapakacelibate ka despite your image in the blogosphere. Hindi man nagjijive ang image mo sa sitwasyon but it's still your choice :)

egG. said...

awts....

Lone wolf Milch said...

hmm di lang ako nagiisa hehhehehe ganyan din ako

maria clara

Post a Comment