Recent Posts

Friday, December 10, 2010

Peer Pressure

At an all-boys tropa inuman:

"JC, mag-girlfriend ka na! Wag mo na hintayin maging single ulit si [insert ex-love's name]!"

"Kasabay ko nga magdinner nung isang linggo eh... Kasama yung boyfriend nya"

"Ah potangina! Tibay mo!!! Hahahaha!"

(tawanan)

(JC: Di bale na. Anjan naman na si Babaaa. Hehe.)

-------------
tipsy ako. sana ok lang sa kanya ang pinost ko. Hahahaha!



- Posted using BlogPress from my iPhone

8 comments:

Guyrony said...

Statement of the century.

(wild applause from the audience)

dark_knight said...

Ok lang un. Anu ka ba. Haha

ced said...

awww. tibay mo nga. haha at tama! that's the spirit! :D

BaaBaa said...

Sus, okay lang yun no! Tagay mo lang ako at mag-ingat ka pag-uwi. I love you!

Sean said...

for me sweet nga yun eh. Ang sweet niyong dalawa! Di pa naman nakakangilo (inggit much) :D

Nishi said...

^shet meganon?

casado said...

kinilig ako sa comment ni Baabaaa...hihihi..HAYLABYU daw! kainggit!

char!

c - e - i - b - o - h said...

mag-girlfriend ka na daw kasi.. choz!!

sweeet!

Post a Comment