At an all-boys tropa inuman:
"JC, mag-girlfriend ka na! Wag mo na hintayin maging single ulit si [insert ex-love's name]!"
"Kasabay ko nga magdinner nung isang linggo eh... Kasama yung boyfriend nya"
"Ah potangina! Tibay mo!!! Hahahaha!"
(tawanan)
(JC: Di bale na. Anjan naman na si Babaaa. Hehe.)
-------------
tipsy ako. sana ok lang sa kanya ang pinost ko. Hahahaha!
- Posted using BlogPress from my iPhone
Anicca
2 weeks ago

8 comments:
Statement of the century.
(wild applause from the audience)
Ok lang un. Anu ka ba. Haha
awww. tibay mo nga. haha at tama! that's the spirit! :D
Sus, okay lang yun no! Tagay mo lang ako at mag-ingat ka pag-uwi. I love you!
for me sweet nga yun eh. Ang sweet niyong dalawa! Di pa naman nakakangilo (inggit much) :D
^shet meganon?
kinilig ako sa comment ni Baabaaa...hihihi..HAYLABYU daw! kainggit!
char!
mag-girlfriend ka na daw kasi.. choz!!
sweeet!
Post a Comment